Recent Posts

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp phù hợp

Máy hút bụi công nghiệp đang được các gia đình, công ty , dịch vụ vệ sinh... chọn lựa để giảm thiểu sức lao động trong việc dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, công cộng ... Máy hút bụi có thể giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian hơn. Với các bà mẹ nội trợ thì máy hút bụi sẽ giúp tiết kiệm thời gian lau chùi nhà cửa, dành được nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn.
Để chọn mua được chiếc máy hút bụi hợp lý, đúng nhu cầu cũng như công suất làm việc, tránh mua không đúng nhu cầu, mua thừa hoặc thiếu công suất khiến máy hoạt động không ổn định. Sau đây là 1 số lưu ý các bạn cần xem để chọn mua máy hút bụi hợp lý nhất cho mình.
máy hút bụi công nghiệp

1. Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin trên mạng internet về máy hút bụi.

Trên thị trường có rất nhiều máy hút bụi ở các chợ nhưng không phải tất cả trong số chúng đều tốt. Hãy kiểm tra các thông tin về nó trên các website chính trước khi bạn quyết định mua nó. Bạn cũng nên biết nhà sản xuất là ai, tham khảo các sản phẩm cùng loại và so sánh chúng. Những thương hiệu ở trên thị trường lâu nhất thương mang đến những bảo hành tốt nhất, những chính sách trao đổi và dịch vụ khách hàng.

2. Tìm hiểu phụ kiện đi kèm theo máy hút bụi.

Hãy nên nhớ rằng, các phụ kiện của máy hút bụi mà hỏng thì liệu có dễ mua phụ kiện thay thế không ? Trong khi thử nghiệm chiếc máy hút bụi, hãy chú ý đến những phụ kiện mà đi theo mỗi kiểu dáng. Liệu nó có một chiếc bàn chải làm sạch thảm đi kèm? Nó có một chiếc vòi dài hay ngắn. Hãy chú ý rằng những việc đó có thể xảy ra, căn cứ vào kích thước ngôi nhà và liệu bạn trải thảm hay gỗ cứng trên sàn nhà. Vậy nên bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại phụ kiện cho máy hút bụi nhé.

3. Bạn cần gì ở máy hút bụi ? Hãy tự đặt cầu hỏi cho nhu cầu sử dụng của mình

Bạn có sống trong một ngôi nhà to? Bạn có nuôi một con thú nhỏ mà hay bị rụng lông hay bạn sống trong một gia đình có rất nhiều trẻ con? Trả lời những câu hỏi đơn giản như vậy sẽ giúp bạn quyết định được liệu ban cần một chiếc máy hút bụi thẳng đứng, một chiếc nhỏ hay một loại nhỏ có tay cầm. Cũng nên cân nhắc bạn sẽ hút bụi theo chu kì bao lâu một lần. Bạn càng sử dụng nhiều máy hút bụi thì vòng đời tồn tại của nó càng nhanh.
may hut bui cong nghiep chinh hang

4. Tìm hiểu những máy hút bụi không có túi ?

Loại máy hút bụi này có thể loại bỏ được bụi và bẩn, nhưng vẫn có thể bị giữ lại trong không khí. Những loại máy có túi làm cho không khí sạch hơn, nhưng bạn phải mua túi. Lựa chọn đắt hơn một chút là máy hút bụi trung tâm. Nó khá là tĩnh lặng và bụi từ các cửa hàng hay những vết bẩn ở cái xe tăng mà đặt ở trong gara oto. Vấn đề duy nhất bây giờ là cần thiết lắp đặt các hệ thống ống nước quanh tòa nhà.

5. Hiểu các thông số bằng tiếng anh từ nhà sản suất.

Nhiều chiếc máy hút bụi có những nhãn hiệu phân biệt. Như là “airflow” và “filtration” có nghĩa là gì?
- Airflow: Nghĩa là một chiếc máy hút bụi có thể nhặt bụi từ sàn nhà và điều hòa nó bằng cách nào. Tỉ lệ bình chọn có máy hút bụi càng cao, công việc làm sạch nhà cửa sẽ sớm được khắc phục.
- Filtration: Đây là cách mà một cái máy hút bụi giữ cho nhà bạn sạch khỏi những vết vật nhỏ. Ví dụ tìm mua một sản phẩm máy hút bụi mà có hệ thống lọc bụi mạnh – lọc Hepa.
Các hãng như: máy hút bụi Camry , Máy hút bụi Hiclean ....

6. Dùng thử sản phẩm máy hút bụi mà bạn thích

Với bất cứ một thiết bị sử dụng điện nào, bạn cũng nên đến cửa hàng và đề nghị được chạy thử trước khi muốn mua. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng, với chiếc máy hút bụi, nó không quá nặng và quá ồn khi sử dụng trong nhà bạn.

7. Chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành của nhà phân phối máy hút bụi.

Một đồ vật giá cao nhưng không có nghĩa là chất lượng cũng cao. Một vài những kiểu máy hút bụi thời trang và đắt tiền đã làm giảm tỉ lệ dịch vụ khách hàng. Đảm bảo phải kiểm tra những mẫu rẻ hơn và đạt được danh tiếng đáng tin nhiều hơn! Một điều nữa, hãy chọn những nhà phân phối có chế độ bảo hành tốt.
máy hút bụi
Bài viết tổng hợp một số lưu ý về máy hút bụi, các bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn lựa cho mình 1 máy hút bụi phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 Nguồn:dienmayhoanglien.vn/kinh-nghiem-chon-mua-may-hut-bui-cong-nghiep-phu-hop.html